Wednesday, January 12, 2011

lines .^^

I want my heart to stop breaking.. Sana pag naging tayo na ulit,
kaya na kitang mahalin ng buong buo...
na walang halong takot kung masaktan man tayo ulit.

I wanna stop wondering what if I wanna know what is.

I wish I could talk away all that makes you hurt.
But I can't because you won't let me..

Alam mo ba 'yung three month rule, ha?!
Lahat ng nagmahal at nasaktan alam 'yun! 
Kailangan mo muna maghintay ng three months
bago ka magka-boyfriend ulit! Ba't ba kating-kati kang palitan ako?!
 May dalawang linggo pa 'ko, eh!

But you're asking for too much. 
Gusto mo mawala na 'ko sa buhay mo.. :(

I love you and I will tell you everyday.
 Everyday until you forget the things that hurt.
 I hate the things that make you hurt.
 And how I wish I could take them away. 
If only it could be done, I'll do it for sure.

Sana kaya kong tiisin yung sakit na nararamdaman ko,
kasi ako ung humiling nito diba? 
Ako yung may gusto. 
Sana kaya kong sabihin sayo na masaya ako para sayo, para sa inyo..
 Sana kaya ko, sana kaya ko..
 Pero hindi eh.. :(

Hindi mo alam kung gano ko kagustong sabihin sayo na..
Sana tayo na lang.. Tayo nalang ulit.
 Pero pag sa tuwing mararamdaman ko kung gano kita kamahal,
 hindi ko maiwasang maramdaman ulit lahat ng sakit.. :'(

Siguro kaya tayo iniiwanan ng mga mahal natin dahil may
darating pang ibang mas magmamahal sa'tin -
 'yung hindi tayo sasaktan at paasahin...
'yung magtatama ng lahat ng mali sa buhay natin.

I'm sorry.. Ako naman ang may kailangan ng panahon ngayon,
 para makalimutan ko na ang lahat ng sakit, 
para maalala ko ang lahat ng maganda at mabuti sa atin..

She loved me at my worst.
 You had me at my best.. 
but you chose to break my heart.. :(

Mahal na mahal kita, at ang sakit-sakit na.. :'(

Ang totoo hanggang ngayon umaasa parin ako na sabihin mong ako parin. 
Ako na lang. Ako na lang ulit. :(

No comments:

Post a Comment